'สิงโต' ฟิตปั๋ง! พลังเยอะได้ลูกแฝด นั่งแท่นโค้ชแทน 'แสตมป์' เติมสีสัน 'เดอะวอยซ์'

  • 11 พ.ค. 2563
  • 724
หางาน,สมัครงาน,งาน,'สิงโต' ฟิตปั๋ง! พลังเยอะได้ลูกแฝด นั่งแท่นโค้ชแทน 'แสตมป์' เติมสีสัน 'เดอะวอยซ์'

ฮือฮาตั้งแต่ โค้ชแสตมป์–อภิวัชร์ โบกมือลาเวทีเดอะวอยซ์ จนปล่อยให้ลุ้นกันว่าใครหนอจะมาแทนที่ จนได้เวลา! เปิดตัว “โค้ชสิงโต” หรือ “สิงโต–นำโชค ทะนัดรัมย์” โค้ชคนใหม่ ของรายการ “เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 4 พรีเซ็นต์เต็ด บาย ทรูมูฟ เอช” ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ โดยมีโค้ชก้อง สหรัถ, โค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม และโค้ชโจอี้ บอย ร่วมเปิดตัวโค้ชน้องใหม่ เห็นทีต้องชวนสิงโตเปิดใจเก็บความลับถึงวันนี้ได้ปล่อยของแล้ว? “รู้มาปีกว่าที่เค้าติดต่อไป รายการนี้โค้ชมันต้องเปลี่ยน ตลอด ผมกับแสตมป์สนิทกันอยู่แล้ว รู้กันอยู่สองคน สนุกสนาน ก็กดดันช่วงแรก เพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ที่ทำได้คือศึกษาทำการบ้าน ทั้งของฝรั่งและของไทย มันไม่ได้เป็นการที่ใครแทนใคร แต่เหมือนทำให้เกิดสีสันใหม่ในรายการ” คุยกับแสตมป์ว่าไงบ้าง? “เค้าบอกว่าจะไปแต่งงาน ฝากด้วยพี่ เราเข้าใจคนอยากมีภรรยา เลยบอกว่าทางนี้ผมดูแลให้”

กดดันมั้ยคนมาเปรียบเทียบ? “มี 2 ทางนะ ถ้าเราเปรียบเทียบเองเราก็ทำงานไม่ได้ ถ้าต้องคิดมากให้เหมือนใคร มันกดดัน เราก็ไม่เปรียบเทียบ คิดใหม่ เป็นตัวเราแบบเรา แต่ถ้าทางบ้านเค้าเปรียบเทียบอันนี้เราห้ามไม่ได้ เค้าจ่ายค่าไฟนะ ทีวีก็ของเค้า เค้าก็อยากดูอะไรที่คาดหวัง ห้ามไม่ได้จริงๆ เราก็มีหน้าที่ทำมันออกมาให้ดีที่สุด ทำให้เค้ามีความสุข” เรียกว่ารับมือกับเสียงวิจารณ์? “ทางค่ายเค้าแนะนำว่าอย่าไปอ่านเยอะ ศิลปินอย่างเราชอบอ่านเช็กกระแส แต่อันนี้รายการใหญ่ถ้าเรามัวไปนั่งอ่านมันก็คงมีทั้งดีและไม่ดี ดีที่สุดคืออย่าไปอ่าน ด้านที่ผู้ใหญ่แนะนำหรือใครคอมเมนต์ว่าควรปรับปรุงก็ต้องฟัง ผมจะทำให้เต็มที่ ทุกคนน่าจะได้เห็นพลังความสุขที่ส่งออกไป”

มาเรีย ภรรยาท้องได้ลูกแฝด? “ตอน ไปตรวจ หมอก็ตกใจเรียกระดับด็อกเตอร์มาดู ถามเราว่าทำเองรึเปล่า หรือให้ ใครทำ เค้าบอกได้ลูกแฝด ผมก็ไม่ได้ใช้เทคนิคอะไร ภรรยาก็ดีใจ ตอนนี้ก็ 3 เดือนแล้ว ดีใจบอกคนโน้นคนนี้จนลืมเลยว่าจะเอาตังค์ที่ไหนมาเลี้ยง (ยิ้ม)” ต้องเร่งเมกมันนี่เพื่อลูกเลย? “ผมไม่ใช้วิธีนั้น เราทำงานหนัก ทำงานที่เราชอบไม่ได้คิดว่าต้องทำเพิ่ม คิดว่าเลี้ยงได้ เดี๋ยวลูกก็จะสอนเราให้เรียนรู้การเป็นพ่อ” น้องไค ลูกชายคนแรกเพิ่งขวบกว่าก็ปั๊มอีกแล้ว? “ไม่รู้เหมือนกัน ว่างๆอยู่บ้านคุณตาคุณยาย ที่อเมริกา มันคงฮึกเหิม ก็ออกกำลังกาย เยอะๆเลยมาเลย” 3 คนพอรึยัง? “จะปิดตั้งแต่คนแรกแล้ว ดันไปออกกำลังกายนี่ไง (ยิ้ม)”.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top